Trang chủ Liên hệ

1001+ Cách phối mũ len bé trai: Vừa đẹp lại ấm áp

Trần Công Đức 25/02/2022

Bên cạnh việc chuẩn bị cho bé những xu hướng quần áo mới nhất thì việc “update” các phụ kiện mùa đông này cũng là điều rất cần thiết. Ngoài tất, khăn quàng cho bé trai và găng tay thì những chiếc mũ len đội đầu chính là item cần thiết phải có khi mùa đông về.

Bởi lẽ không chỉ giúp giữ ấm, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc của mũ len khiến người dùng thêm phần phong cách. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những cách phối mũ len bé trai cực đẹp sau nhé.

Các kiểu mũ/ nón len đẹp cho bé trai

Hiện nay, mũ mùa đông cho bé trai được thiết kế đẹp mắt, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Không chỉ thời trang mà còn cực kỳ tiện dụng.

Mũ nồi đẹp cho bé trai

Mũ nồi với chất liệu dạ trơn hay dạ lông xù vừa trendy lại vừa giúp giữ ấm vùng đầu các bé. Màu sắc của mũ nồi không quá đa dạng mà chỉ có vài màu cơ bản như đen, đỏ, nâu, be nhạt hay trắng.

Mũ tai bèo

Mũ tai bèo nam (hay còn gọi là mũ bucket) đang gây lên cơn bão thời trang trong những năm gần đây. Chính trào lưu hiphop giúp cho mũ tai bèo thịnh hành hơn bao giờ hết.

Vậy hãy thử tưởng tượng xem chiếc mũ tai bèo thật “ngầu” này được các bé trai đội trên đầu, hẳn sẽ rất dễ thương phải không nào?

Mũ len hình thú, con vật

Với các em bé nhỏ tuổi, những chiếc mũ hình thú đáng yêu hẳn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để tôn lên vẻ đáng yêu của các bé. Thường với những năm đầu, các mẹ sẽ ưu tiên cho bé sự thoải mái thay vì những trang phục cầu kỳ, kiểu cách như các bé trai đã đến tuổi đi học.

Vậy để làm điểm nhấn cho bộ đồ bớt phần nhạt nhòa, các mẹ hãy thêm cho bé một chiếc mũ hình thú đáng yêu nhé. Đấy! Dễ thương, xinh xắn không kém gì phong cách thời trang của bé gái đâu nhé.

[san-pham-tin danhmuc="Bé trai" limit="6" title="Có thể bạn sẽ thích:" ]

Mũ len lưỡi trai

Mũ lưỡi trai dường như là một phụ kiện khá “quen mặt” trong các phong cách mix&match đồ cho bé trai rồi, phải không nào? Những chiếc mũ lưỡi trai mang vẻ nam tính, mạnh mẽ thường được các mẹ rất ưa chuộng để dành cho bé yêu nhà mình.

Tuy nhiên… mùa đông đang đến gần rồi, một chiếc mũ lưỡi trai thông thường sẽ không đủ để bảo vệ bé khỏi cái lạnh được. Vậy phải làm sao nếu bạn vẫn muốn bé thật thời trang mà ấm áp? Đừng lo, chiếc mũ len lưỡi trai này sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề này nhé.

Mũ len ninja bé trai

Bé trai thường sẽ thích các siêu anh hùng dũng cảm, mạnh mẽ trong phim họat hình phải không nào? Vậy ý tưởng biến các bé thành những chiến binh ninja thì sao? Những chiếc mũ ninja ôm gọn đầu, giữ ấm tai và họng bé sẽ rất cần thiết cho những ngày động lạnh buốt đấy.

Mũ len beanie

Mũ len Beanie là loại mũ len móc, dáng tròn, hơi thả lỏng một chút về phía sau đầu. Chúng thường được làm bằng các chất liệu như dệt kim, len mỏng, len xoắn… với rất nhiều màu sắc tự nhiên, vì vậy sẽ vô cùng thuận tiện cho việc mix đồ và phù hợp với mọi độ tuổi của các bé trai.

Mũ len Beanie là một trong số những kiểu mũ len thông dụng nhất mà các mẹ nên chuản bị cho bé yêu nhà mình

Mũ len noel

Tháng 12 đang đến rất gần rồi, các mẹ đã chuẩn bị cho bé một chiếc mũ len để đón Giáng Sinh chưa? Một chiếc mũ len bé trai mang màu sắc của đêm Giáng sinh an lành chắc chắn là một item tuyệt vời của mùa đông này.

Vừa xinh vừa ấm, những chiếc mũ lên phong cách Giáng Sinh còn rất dễ dàng trong việc phối đồ cho bé yêu nhà bạn nữa đấy.

Bộ mũ len kèm khăn

Mùa đông đến gần, là cha mẹ ai cũng muốn bảo vệ con yêu của mình một cách an toàn nhất. Tất nhiên với sự tấn công khắc nghiệt của cái lạnh mùa đông, khăn mũ len cho bé trai và găng tay cho bé trai là những món đồ không thể thiếu giúp giữ ấm bé.

Nhưng, quá nhiều phụ kiện nhỏ nhặt như vậy khiến bạn khó kiểm soát và dễ làm mất đồ của bé. Vậy để tiện lợi hơn cho bạn, chúng tôi gợi ý rằng bạn nên dùng bộ khăn mũ len cho bé ngay nhé.

 

Bài viết liên quan